Kết quả tìm kiếm cho "250 gian hàng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1117
Đá bước dặm hay còn được biết đến với tên gọi là đá bước dạo, đá lát lối đi sân vườn... Đá dặm bước được thiết kế và gia công từ nhiều chủng loại đá khác nhau, cứng, bền, độ dày cao thường từ 3 - 5cm. Giá đá bước dặm không cố định, tùy thuộc vào nhiều yếu tố, dao động từ 200.000 - 700.000 đồng/m2.
Khi hoạt động mua sắm trực tuyến lên ngôi, shipper (người giao hàng) giữ vai trò chính, đưa sản phẩm từ kho hàng, cửa hàng đến tận tay người tiêu dùng. Trách nhiệm và sứ mệnh thầm lặng ấy buộc họ làm việc miệt mài trong mọi thời tiết, nỗ lực giao hàng kịp thời.
Lò nướng bánh mì công nghiệp là thiết bị quan trọng không thể thiếu tại các cơ sở sản xuất bánh mì, bánh ngọt. Thiết bị có thiết kế hiện đại, vận hành với công suất lớn, giúp bạn tạo ra những mẻ bánh mì, vàng đều, giòn rụm, đạt chất lượng tốt nhất. Vậy lò nướng bánh mì công nghiệp có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Món ăn giữ được hương vị thơm ngon, nóng sốt là yếu tố tiên quyết giữ chân thực khách của các nhà hàng. Giữa vô vàn thiết bị bếp công nghiệp hiện đại, tủ hâm nóng thức ăn nổi lên như một trợ thủ đắc lực, giúp nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ những thực đơn chất lượng nhất.
Vừa qua, chương trình khuyến mãi “Lên gói Mobi – Trúng xe Vision mỗi tuần” của MobiFone đã tạo ra một không khí sôi động tại cửa hàng MobiFone Cà Mau, khi diễn ra buổi quay thưởng tuần thứ 7 với sự tham gia háo hức của đông đảo khách hàng.
“10 tháng của năm 2024, Công ty Cổ phần Rau quả Thực phẩm An Giang (Antesco) đạt doanh số 1.400 tỷ đồng (tỷ lệ tăng trưởng trên 200% so cùng kỳ năm 2023), lợi nhuận 80 tỷ đồng (tăng 56 tỷ đồng). Với kết quả này, Antesco đang vươn lên thành công ty xuất khẩu hàng nông sản đông lạnh số 1 của Việt Nam”- Tổng Giám đốc Công ty Antesco Nguyễn Hoàng Minh chia sẻ.
Thông qua phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi, nông dân huyện Tri Tôn đã chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm; áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, đầu tư vốn, giống vào sản xuất - kinh doanh, hình thành vùng sản xuất hàng hóa. Qua đó, xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, gương vượt khó, quyết chí làm giàu, từng bước xây dựng nông thôn giàu đẹp.
Người giao hàng hay còn gọi là “shipper”, là hình ảnh quen thuộc trên từng con phố, ngày nắng cũng như ngày mưa.
Ngày 31/10, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tham gia triển lãm các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) xuất khẩu (OCOPEX) tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).
An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL), với các điểm đến nổi tiếng như rừng tràm Trà Sư, núi Cấm, Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam và nhiều lễ hội văn hóa độc đáo. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại, hạn chế, cản trở DL phát triển. Tỉnh cam kết sẽ có giải pháp kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp (DN) DL, lữ hành và cần có giải pháp chiến lược để thúc đẩy DL An Giang phát triển.
Trong xu thế phát triển của nền kinh tế thị trường, liên kết sản xuất có vai trò rất quan trọng trong phát triển nông nghiệp, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị kinh tế. Đồng thời, tăng quy mô sản xuất hàng hóa, áp dụng các quy trình hiện đại, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, tổ chức sản xuất cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) liên kết và trình độ của người nông dân.
Từ ngày 31/10 - 4/11/2024, tại Quảng trường Grand World, Khu Venice thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, Hưng Yên sẽ diễn ra Triển lãm các sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX.